Hinkrašu ašeins Katla gamla

Jebb, vona aš Katla gamla geri žetta į sama įrstķma og sķšast svo ég fįi nś aš upplifa herlegheitin žegar ég kem heim ķ jólaleyfi :D Agalegt aš bśa svona ķ śtlöndum žegar allt er aš gerast heima į klakanum!
mbl.is Nóg aš stjakaš sé ašeins viš Kötlu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį, ég skil žaš vel aš žaš sé žķn fyrsta ešlisįvķsun aš vilja verša vitni aš gosinu. En ég vona žó sannarlega aš gosiš verši ekki um jól žar sem žetta mun raska lķfi margra fjölskyldna og get ég ķmyndaš mér aš žaš sé ekki gaman aš žurfa aš rżma heimili sitt yfir jólamatnum. Žaš er fólk sem bżr į svęšinu sem į ķ hęttu aš glata heimilum sķnum ef allt fer į versta veg, viš skulum ekki gleyma žvķ.

Lįra (IP-tala skrįš) 16.4.2010 kl. 15:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Katrín Ósk Þráinsdóttir
Katrín Ósk Þráinsdóttir
Sannur Ķslendingur bśsett ķ Amerķku ķ mastersnįmi ķ kennslufręšum.

Eldri fęrslur

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband