Api reif andlitiš af žessari

Svona til fróšleiks, af žvķ ég sį frétt um žetta ķ sjónvarpi hérna ķ vetur, žį var žaš simpansi sem réšst į konuna og reif eša beit (man ekki hvort žaš var) hįlft andlitiš af henni! Apinn var gęludżr nįgrannakonu hennar og sś ętlaši ekki aš lóga skepnunni eftir žessa hrollvekju.
mbl.is Fékk nżtt andlit
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Laxinn

Ertu ekki aš rugla saman viš einhvern Nip Tuck žįtt žaš sem nįkvęmlega žaš sem žś lżsir geršist?

Laxinn, 23.4.2010 kl. 12:31

2 identicon

Žaš var reyndar hundur konunnar em réšst į hana mešan hśn var sofandi.

Haraldur Haraldsson (IP-tala skrįš) 23.4.2010 kl. 14:00

3 Smįmynd: Katrķn Ósk Žrįinsdóttir

Heyršu Haraldur, lķklega hefur žś alveg rétt fyrir žér ég minnist žess nśna aš hafa séš eitthvaš um žį frétt. Žetta hefur žį bara veriš einhver allt önnur kona sem ég er aš tala um en Nip Tuck žįtt hef ég aldrei séš (svo ég viti af)!

Katrķn Ósk Žrįinsdóttir, 23.4.2010 kl. 15:44

4 identicon

Ég held aš žetta sé alveg rétt hjį žér Katrķn, mig rįmar einnig ķ žessa frétt meš konuna sem varš fyrir įrįs simpansa eša orangśtan apa...

Held aš hśn hafi komiš ķ vištal til Opruh Winfrey og ég hafi séš hana žar...

Og Laxinn, žaš er nś ekki śtilokaš aš sjónvarpsframleišendur styšjist viš raunverulega atburši viš gerš žįttaraša...

Pįll Pįlsson (IP-tala skrįš) 23.4.2010 kl. 16:03

5 identicon

Žessi kona į myndinni varš fyrir įrįs hundsins sķns.......Charla Nash varš fyrir įrįs simpansans

Lilja (IP-tala skrįš) 23.4.2010 kl. 16:37

6 identicon

Gaman aš sjį svona leiftrandi söguįhuga mešal bloggara.  Mikilvęgt aš halda žessum sögum til haga og rugla ekki amerķskum sjónvarpsžįttum viš raunveruleikann, žó stundum sé žaš erfitt.

Jón (IP-tala skrįš) 26.4.2010 kl. 08:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Katrín Ósk Þráinsdóttir
Katrín Ósk Þráinsdóttir
Sannur Ķslendingur bśsett ķ Amerķku ķ mastersnįmi ķ kennslufręšum.

Eldri fęrslur

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband