Hjúkk!

Ég hélt eitt andartak að það væri alfarið búið að loka Machu Picchu fyrir ferðamönnum og ég væri búin að missa af tækifærinu, en ég er fegin að svo er nú ekki :D Vona svo sannarlega að einn daginn hafi ég tækifæri til að skoða þessar merku fornminjar.
mbl.is Lokun Machu Picchu dýrkeypt fyrir Perú
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurjón

Það er alveg magnað að fara þarna, ég get vottað um það.  Endilega drífðu þig sem fyrst!

Kv. Sigurjón

Sigurjón, 1.4.2010 kl. 17:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Katrín Ósk Þráinsdóttir
Katrín Ósk Þráinsdóttir
Sannur Íslendingur búsett í Ameríku í mastersnámi í kennslufræðum.

Eldri færslur

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband